พิเศษสุดกว่าทุกปี !!! ทางบริษัท ที เอส วี แลนด์ 1990 จำกัด ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร THE PORTAL BALLROOM ชั้น 4

ภายในงานจัดเป็นธีม "TSV HOLLYWOOD NIGHT PARTY" มีความสนุกสนานมากมาย อาทิเช่น ตู้เกมส์ต่างๆ เกมส์สล็อตแมชชีน เกมส์ชู้ตบาส ตู้ทุบไฟ แจกของรางวัลมากกว่า 50 รายการโดยรางวัลใหญ่ปีนี้ จะได้รับเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัล อื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ Gadget IT จนถึงสินค้าในเครือบริษัทฯ ที่เป็นรุ่นรถยอดนิยม ให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้
รวมถึงการแสดงสุดมันส์เต็มวงจากนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี "ศักดิ์สิทธิ์แอนด์เดอะแก๊งค์"
และที่พิเศษกว่านั้น!! ลูกค้าที่เข้าร่วมงานจะได้พบกับคุณ Cary Huang Asia-Pacific Sales Manager บุคลากรของทาง GSP ที่ได้มาร่วมพูดคุยในครั้งนี้
ไม่เพียงเท่านี้ ... ทางตัวแทน GSP ยังมีของขวัญมามอบให้กับตัวแทนที่มียอดซื้อสูงสุดต่อเนื่องหลายปี ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า เป็น Top Dealer Award 2022 และสำหรับลูกค้า Top Spender ทาง TSV มีการจับคูปองแพลทตินั่มให้ได้รับรางวัลพิเศษเป็นทองคำ 50 สตางค์ จำนวน 5 รางวัลอีกด้วย
ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก
ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าทุกท่านอย่างเคยในปีต่อๆไป คอยติดตามโปรโมชั่นและข่าวสารใหม่ๆ ได้ที่ .. www.tsvthailand.com ค่ะ