เมื่อวันที่ 6 - 11 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท ที เอส วี แลนด์ 1990 จำกัด ตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวของ GSP แบรนด์หัวเพลาและเพลาขับทั้งเส้นอันดับ1ส่งออกยุโรปและอเมริกา ได้จัดทริปนำลูกค้ากว่า50คน ไปเยี่ยมชมโรงงานใหม่ ณ เมืองหนานจิง ซึ่งเป็นโรงงานที่มีกำลังผลิตหัวเพลาและเพลาขับทั้งเส้นสูงที่สุดในโลก ขนาดกว่า 300,000 ตร.ม. และยังเป็นผู้ผลิตอะไหล่แท้ติดรถยนต์ของรถหลายยี่ห้อ อาทิ TOYOTA, GM

 

ทางคณะฯได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากผู้บริหารระดับสูงและพนักงานทุกท่านของ GSP และได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมขั้นตอนการผลิตต่างๆของเพลาเส้น หัวเพลา และดุมล้อ ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล ทางลูกค้าและทีมงานTSV ทุกคน ประทับใจกับการใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต รวมถึงการรับฟังทุกข้อคิดเห็นจากลูกค้า และปรับปรุงคุณภาพสินค้าและการผลิตให้ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ

 

GSP จึงสามารถเติบโตขึ้นได้อย่างรวดเร็ว โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 35 เท่าภายในเวลาไม่ถึง 20 ปี และในปัจจุบันมียอดขายปีละ 212 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 7,400 ล้านบาท จนสามารถขยายโรงงานเพิ่มขึ้น 4 แห่ง เพิ่มสาขาในยุโรปและอเมริกาอีก 4 แห่ง และผลิตส่งออกกว่า120 ประเทศทั่วโลก ในส่วนประเทศไทยนั้นได้ให้ TSV เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว สนใจจำหน่ายสินค้าแบรนด์ GSP ติดต่อได้ที่ โทร 0863109738 หรือ อีเมล์ info@tsvthailand.com